Tin tức - Khuyến mãi

Chính sách quy định chung

Chính sách thanh toán

Có các hình thức thanh toán:

  • Thanh toán trực tiếp tiền mặt.
  • Thanh toán khi nhận được hàng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Thông tin tài khoản ngân hàng của Công ty Cổ Phần LUVI FOOD

  • Tên tài khoản: Công ty Cổ Phần LUVI FOOD
  • Số tài khoản: 66661918888
  • Ngân hàng: ACB – CN Trần Não

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên người mua hoặc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Chính sách vận chuyển

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. 

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 30 phút – 1 giờ (Tùy vào khu vực nhận hàng). Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

Chính sách đổi trả/hoàn tiền

Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:

  • Thức ăn bị hư hỏng hoặc do vận chuyển.
  • Gửi sai sản phẩm.
  • Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

Chính sách bảo hành

Thức ăn bị hư hỏng hoặc không còn nguyên vẹn do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển.

Thức ăn bị giao nhầm số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung

Hàng đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả.

Hướng dẫn mua hàng

Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:

Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline 028.777.00.333 nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ.

Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:

Bước 1: Vào thực đơn, chọn khu vực muốn đặt hàng. Sau đó chọn cửa hàng gần khách hàng.

Bước 2: Chọn combo hoặc món ăn muốn order và thêm vào giỏ hàng.

Bước 3: Sau khi đã thêm các món ăn vào giỏ hàng, sẽ kiểm tra lại một lần nữa còn sai sót gì không. Tiếp tục chọn “thanh toán”.

Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.

Có thể bạn quan tâm:

0 0 phiếu bầu
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
hotlineHotline
chat facebookChat Facebook
chat zaloChat Zalo